Trao giải cuộc thi vẽ tranh ‘Yêu an toàn - Vạn điều hay’

Quang Minh 05/12/2017 16:58

Sáng ngày 5/12, Cuộc thi vẽ tranh “Yêu an toàn - Vạn điều hay” trên mạng năm 2017 đã công bố kết quả và trao thưởng cho 12 tập thể và 10 cá nhân đoạt giải.

Ban tổ chức trao giải cho chủ nhân một tác phẩm dự thi.

Cuộc thi do Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) và Tổ chức DKT International Inc tại Việt Nam tổ chức và tài trợ.

Để lựa chọn chủ đề và thông điệp Cuộc thi, Tổng cục DS-KHHGĐ tổ chức 2 cuộc thi minicontest để tham khảo ý kiến người dân trên mạng.

Trên cơ sở đó, Tổng cục DS-KHHGĐ quyết định lựa chọn chủ đề của Cuộc thi “Yêu an toàn - Vạn điều hay” và thông điệp “Sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại phù hợp là sự lựa chọn thông minh cho Bạn, cho Tôi” có ý nghĩa và phù hợp với chủ đề ngày Quốc tế thanh thiếu niên (12/8).

Sau hơn 90 ngày, từ ngày 12/8 đến ngày 15/11/2017, cuộc thi cơ bản đã đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Trong đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận và đăng tải 9.631 bài dự thi đến từ 57/63 tỉnh, thành phố cả nước.

Các tác phẩm dự thi thu hút 32 triệu lượt người tiếp cận với các nội dung của Cuộc thi; trên 36.000 lượt chia sẻ và trên 613.000 lượt bình chọn cho các bài dự thi.

Kết quả Cuộc thi cho thấy vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin; khẳng định tính đúng đắn về hướng đi mới trong hoạt động truyền thông, giáo dục và tư vấn về dân số, góp phần thực hiện thành công Đề án tăng cường tư vấn và cung ứng dịch vụ Dân số - Kế hoạch hoá gia đình cho vị thành niên, thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải cuộc thi vẽ tranh ‘Yêu an toàn - Vạn điều hay’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO