Trao giải thưởng Phan Châu Trinh cho 67 cá nhân, tập thể xuất sắc

Tấn Thành - Chí Đại 31/08/2019 15:19

Sáng 31/8, tại khu Di tích Văn thánh Khổng Miếu, Hội khuyến học và UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức trao giải thưởng Phan Châu Trinh lần thứ XVIII năm 2019 cho 67 cá nhân và tập thể xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu khoa học.

Trao giải thưởng Phan Châu Trinh cho 67 cá nhân, tập thể xuất sắc

Cá nhân, tập thể nhận giải Phan Châu Trinh 2019.

Tham dự có ông Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam; ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 67 cá nhân và tập thể nhận giải thưởng bao gồm: 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích đóng góp cho giải thưởng Phan Châu Trinh và công tác khuyến học, khuyến tài; 1 Phó Giáo sư; 4 tiến sĩ; 5 thạc sĩ; 4 giáo viên giỏi cấp tỉnh; 10 sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc; 33 sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi; 1 học sinh đỗ thủ khoa kỳ thi tuyển vào đại học; 3 em học sinh đạt giải 3 cấp quốc gia và 1 em học sinh đạt giải nhất cấp tỉnh. Trong đó, có 1 cá nhân nhận giải thưởng lần 3 và 2 cá nhân nhận giải thưởng lần 2.

Phát biểu tại buổi trao giải, ông Dương Thanh Xuân, Chủ tịch Hội khuyến học TP Tam Kỳ nhấn mạnh: 67 cá nhân và tập thể được giải thưởng Phan Châu Trinh lần này là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng học tập và rèn luyện. Là những cá nhân, tập thể có tài trợ lớn trong phong trào khuyến học, khuyến tài. Trong đó có nhiều thầy cô, anh, chị, có nhiều thành tích xuất sắc như Phó Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Thị Phương Anh, nhà giáo Trần Văn Anh (đang công tác tại trường ĐH Quảng Nam), em Tống Thục Kha đỗ thủ khoa trường ĐH kinh tế Đà Nẵng, Nguyễn Thị Kim Anh, Lê Khắc Trường Anh, Phạm Gia Huy đạt giải III cấp quốc gia,…

“Đây là những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập. Giải thưởng Phan Châu Trinh tạo động lực, đẩy mạnh phong trào học tập và phấn đấu vươn cao hơn trong công tác học tập, giảng dạy và nghiên cứu”, ông Dương Thanh Xuân nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao giải thưởng Phan Châu Trinh cho 67 cá nhân, tập thể xuất sắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO