Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Quốc Định 22/07/2018 18:00

Ngày 22/7, Liên đoàn Lao động thành phố TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trao 140 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh (mỗi suất trị giá từ 1,2 đến 3 triệu đồng) cho con em công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí trao tặng học bổng năm học này gần 260 triệu đồng.

Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh được Liên đoàn lao động TP HCM phát động thực hiện nhiều năm qua nhằm tiếp sức cho con công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi, khuyết tật, mắc bệnh nan y, bị tai nạn lao động... nhưng nỗ lực vượt qua thử thách, phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP HCM Phạm Chí Tâm hy vọng những suất học bổng này sẽ là nguồn động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua thử thách cuộc sống, kiên trì phấn đấu, không ngừng rèn luyện tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân có ích của xã hội, chúc các cháu có thêm niềm tin, nghị lực và sức khỏe để vững bước vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên để đạt được ước mơ của mình.

“Liên đoàn Lao động thành phố rất cần sự ủng hộ, quan tâm và hỗ trợ của các mạnh thường quân, các cấp công đoàn và anh chị em công nhân viên chức – lao động. Vì mục tiêu chăm lo chỉ thực sự thành công khi có sự đóng góp, chung tay, chung sức, chung lòng của tất cả mọi người và của toàn xã hội” - ông Tâm mong muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO