Trao hơn 700 triệu đồng cho các nạn nhân vụ cháy Karaoke An phú

Quốc Định 12/09/2022 15:04

Tính đến nay, tổng số tiền Hội Chữ thập đỏ các cấp đã hỗ trợ 749 triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ cháy cơ sở kinh doanh Karaoke An phú.

Ngày 12/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương cho biết, vừa trao số tiền 480 triệu đồng cho UBND thành phố Thuận An để hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ cháy cơ sở kinh doanh Karaoke An phú (ph.An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào ngày 6/9.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương thăm và trao tặng quà cho nạn nhân bị thương trong vụ cháy đang điều trị tại bệnh viện.

Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương hỗ trợ 300 triệu đồng và trao cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Thuận An để chuyển đến hỗ trợ các nạn nhân bị thương và gia đình có nạn nhân tử vong.

Sau khi vụ cháy xảy ra, tại Bình Dương trong những ngày qua, bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ các cấp từ Trung ương đến cơ sở đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân thiệt mạng đã được xác định danh tính là 22 triệu đồng/nạn nhân. Trong đó, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 14 triệu đồng/nạn nhân; Hội Chữ thập đỏ thành phố Thuận An hỗ trợ 3 triệu đồng/nạn nhân…

Tính đến nay, tổng số tiền Hội Chữ thập đỏ các cấp đã hỗ trợ khoảng 749 triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng.

Theo Đại tá nguyễn Thanh Điệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, vụ cháy hộ Kinh doanh Karaoke An Phú xảy ra lúc 20 giờ 48 phút ngày 6/9/2022. Sau khi nhận được tin báo xảy ra vụ cháy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã kịp thời điều động lực lượng, phương tiện chuyên dụng của Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh và các lực lượng chức năng có liên quan đến hiện trường để tổ chức cứu nạn, triển khai các chiến thuật chữa cháy tìm kiếm người bị nạn, huy động lực lượng bảo vệ an ninh trật tự nơi xảy ra cháy.

Đến thời điểm này, Công an tỉnh Bình Dương xác định vụ cháy đã làm chết 32 người (16 nam, 16 nữ); bị thương 17 người (15 nạn nhân bị thương nhẹ đã xuất viện, 2 nạn nhân bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao hơn 700 triệu đồng cho các nạn nhân vụ cháy Karaoke An phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO