Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cho bà Ritsu Nacken

PV 13/02/2017 21:53

Chiều 13/2, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Đặng Thị Bích Liên đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cho bà Ritsu Nacken - Phó trưởng Đại diện Quỹ Dân số LHQ tại Việt Nam và các cán bộ thuộc chương trình Giới của Quỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên khẳng định: Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch là phần thưởng cao quý của Bộ VHTT&DL đối với những tập thể, cá nhân có những đóng góp, cống hiến cho sự phát triển bền vững của sự nghiệp VHTT&DL Việt Nam.

Thứ trưởng hy vọng, sau khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, trong nhiệm vụ mới, bà Ritsu Nacken cũng vẫn giành sự quan tâm, hợp tác với Việt Nam và có những đóng góp cho sự phát triển chung của Việt Nam và thế giới về vấn đề bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình.

Bày tỏ vui mừng vì được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch, bà Ritsu Nacken cảm ơn sự ghi nhận của Bộ VHTT&DL đối với bà và các cộng sự của Quỹ. Bà Nacken cũng mong muốn, Việt Nam sẽ tiếp tục hiện thiện tốt hơn nữa công tác truyền thông về vấn đề bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình, giúp phụ nữ chủ động và tiếp cận được các chính sách về vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cho bà Ritsu Nacken

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO