Trao quyết định bổ nhiệm Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao

PV 30/03/2017 10:57

Chiều 29/3, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao quyết định bổ nhiệm Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao cho các ông Tô Anh Dũng và Nguyễn Minh Vũ.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trao quyết định bổ nhiệm Trợ lý Bộ trưởng cho ông Tô Anh Dũng.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao quyết định: Bổ nhiệm ông Tô Anh Dũng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, giữ chức Trợ lý Bộ trưởng kiêm Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ;

Bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Vũ, Cục trưởng Cục Lãnh sự, giữ chức Trợ lý Bộ trưởng kiêm Cục trưởng Cục Lãnh sự.


Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trao quyết định bổ nhiệm Trợ lý Bộ trưởng cho ông Nguyễn Minh Vũ.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh chúc mừng hai vị tân Trợ lý Bộ trưởng vừa được bổ nhiệm. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, đây là sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng Bộ và tập thể Lãnh đạo Bộ đối với hai lãnh đạo được bổ nhiệm. Khẳng định đây là niềm vinh dự nhưng cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm cao hơn mà Lãnh đạo Bộ đã giao cho hai vị tân Trợ lý Bộ trưởng, Phó Thủ tướng mong rằng, các vị sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Hai vị tân Trợ lý Bộ trưởng khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp hết sức mình trong công tác chung của Bộ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Phó Thủ tướng, Bộ trưởng và tập thể Lãnh đạo Bộ đã giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao quyết định bổ nhiệm Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO