Trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình

N. Phượng Ảnh: Thành Trung 31/05/2017 17:50

Chiều 31/5, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam từ ngày 1/6/2017.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân trao Quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình.

Tham dự buổi lễ còn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực, Bùi Thị Thanh cùng các cán bộ trong cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ông Lê Bá Trình sinh năm 1957, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, là Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ủy viên Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam từ khóa V đến nay. Ông Lê Bá Trình đã có 23 năm làm công tác Dân vận và Mặt trận.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân trân trọng những đóng góp của ông Lê Bá Trình với sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp xây dựng và gìn giữ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, ông Lê Bá Trình là người giàu lòng nhiệt huyết, sẵn sàng lao vào công việc, luôn là địa chỉ tin cậy khi đảm nhiệm những nhiệm vụ khó mà Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó.

“Trải qua 12 năm gắn bó với công tác Mặt trận, ông Lê Bá Trình đã hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó”, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh.

Ông Lê Bá Trình phát biểu tại buổi lễ.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng bày tỏ mong muốn, sau khi nghỉ chế độ, ông Lê Bá Trình sẽ tiếp tục có những đóng góp trong công tác Mặt trận, công tác tôn giáo. Đặc biệt, ông Lê Bá Trình tiếp tục cống hiến, tiếp tục phát huy những kiến thức của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, luôn giữ được bầu nhiệt huyết của mình với các phong trào của Mặt trận, với khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Bá Trình bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ nhân viên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tặng hoa chúc mừng ông Lê Bá Trình.

Với phẩm chất của một người Đảng viên và bộ đội Cụ Hồ, ông Lê Bá Trình khẳng định, sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp sức mình cho hoạt động của Mặt trận để công tác Mặt trận ngày càng vươn lên và khối Đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Phó Tổng biên tập Báo Đại Đoàn Kết tại buổi lễ.

Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tặng hoa chúc mừng ông Lê Bá Trình.

Ban Đối ngoại Kiều bào tặng hoa chúc mừng ông Lê Bá Trình.

Ban Tuyên giáo tặng hoa chúc mừng ông Lê Bá Trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Lê Bá Trình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO