Trao tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho ngành Y tế và độc giả

Q. Định 19/03/2020 19:43

Cùng tinh thần cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19, sáng 19/3, Công ty Văn hoá Sáng tạo First News - Trí Việt và Công ty CP Trúc Quang đã trao tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn - UV cho Sở Y tế TP HCM và Công ty CP Phát Hành Sách Fahasa.

Trao tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho ngành Y tế và độc giả

Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn - UV cho Sở Y tế TP HCM.

Đây là một hoạt động nằm trong chương trình “Hạt giống Tâm hồn - Trao tặng 100.000 khẩu trang kháng khuẩn - UV đến người dân Việt Nam”.

Tại buổi trao tặng khẩu trang kháng khuẩn UV cho đại diện Sở Y tế TP HCM, ông Nguyễn Văn Phước, CEO Công ty Văn hóa Sáng Tạo First News - Trí Việt, cho biết: “Trong giai đoạn khó khăn này, nhiều người co cụm lại nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta phải hành động, làm điều gì đó để lan tỏa và tạo ra sự ấm áp. Nếu dịch bệnh kéo dài 6 tháng - 1 năm hoặc hơn thế, sẽ là gánh nặng rất lớn cho ngân sách Nhà nước. Vì vậy, chúng tôi trao tặng 10.000 chiếc khẩu trang đầu tiên cho Sở Y tế TP HCM để gửi đến các quận huyện, sân bay trong tuyến đầu phòng chống dịch và đồng thời tặng tiếp 10.000 khẩu trang cho Fahasa để nâng cao văn hoá đọc và động viên bạn đọc tìm đến sách thật có bản quyền của First News tại Fahasa”.

Sắp tới, theo ông Phước, doanh nghiệp sẽ tiếp tục trao tặng 20.000 chiếc khẩu trang nữa đến Bộ Y tế - đơn vị trên tuyến đầu chống dịch, gồm các y bác sĩ và cán bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho ngành Y tế và độc giả

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO