Trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho cán bộ chiến sĩ và người dân hải đảo

Hồng Phúc 27/08/2018 07:00

Sáng 26/8, đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP HCM do Phó Bí thư Thành ủy TP HCM Võ Thị Dung làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đảo Thổ Chu, xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đến thăm đảo Thổ Chu, đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ và hơn 500 nhân dân vô tội bị Pon Pot sát hại vào tháng 5/1975 tại Đền Thổ Châu.

Đoàn cũng đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang làm nhiệm vụ trên đảo Thổ Chu, tìm hiểu đời sống, sinh hoạt của người dân xã đảo Thổ Châu và tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với các lực lượng đóng quân trên đảo và nhân dân xã Thổ Châu.

Trước đó, vào các ngày 24 và 25/8, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đang làm nhiệm vụ tại đảo Hòn Khoai, xã Tân An, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau; Nhà giàn DK 1/10 và tàu 632 tại vùng biển cực Nam Tổ quốc.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã trao tặng các công trình phục vụ đời sống, công tác trên đảo trị giá hơn 1,5 tỷ đồng được trích từ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho cán bộ chiến sĩ và người dân hải đảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO