Trao tặng, truy tặng 166 huy hiệu Đảng cho đảng viên

Quốc Trung 06/11/2017 17:00

Ngày 6/11, Tỉnh ủy An Giang tổ chức lễ trao tặng, truy tặng huy hiệu Đảng cho 166 đảng viên cao niên tuổi Đảng.


Lãnh đạo Tỉnh uỷ tỉnh An Giang trao tặng, truy tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trong số 166 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, có 3 đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 12 đảng viên nhận huy hiệu 50 tuổi Đảng, 9 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 25 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 116 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang cũng truy tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên.

Tại buổi lễ, ông Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang cho biết: Các đảng viên lão thành là lãnh đạo tỉnh An Giang qua các thời kỳ đã có nhiều đóng góp cho địa phương. Các đồng chí là những tấm gương tiêu biểu của Đảng, có nhiều đóng góp tích cực cho Đảng, Nhà nước và tỉnh nhà qua các thời kỳ. Nhiều đồng chí là những chiến sỹ cách mạng kiên trung trong các cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, ông Võ Anh Kiệt cũng mong muốn các đảng viên lão thành tiêp tục đóng góp, kinh nghiệm để thế hệ trẻ hôm nay hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng ngày một trong sạch vững mạnh, phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao tặng, truy tặng 166 huy hiệu Đảng cho đảng viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO