Trao thưởng 150 triệu đồng khi 'Trải nghiệm du lịch Quảng Bình'

Quảng Nghĩa 20/04/2021 16:00

Những người đạt giải tại cuộc thi "Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt" sẽ được trao thưởng với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng và nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch Quảng Bình miễn phí.

Lug linh động Thiên Đường.

Ngày 20/4, Sở Du lịch Quảng Bình phát động cuộc thi "Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - Điểm đến an toàn và khác biệt" năm 2021.

Cuộc thi “Trải nghiệm du lịch Quảng Bình – Điểm đến an toàn và khác biệt” nằm trong chuỗi hoạt động “Mỗi người dân là một đại sứ du lịch” của kế hoạch quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Quảng Bình năm 2021.

Với 2 hình thức tham gia cuộc thi, gồm bài viết hoặc video, người dự thi là công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài đã từng đi du lịch Quảng Bình. Các bài dự thi gửi về địa chỉ email: sodulichqb@gmail.com trong khoảng thời gian từ ngày 20.4 đến ngày 20.6.2021.

Lễ phát động cuộc thi.

Mỗi tác giả có thể gửi nhiều bài với nhiều thể loại dự thi nhưng chỉ lấy một tên hoặc một bút danh. Nội dung các tác phẩm thể hiện vẻ đẹp của quê hương, con người, văn hóa, ẩm thực và các điểm đến, sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Bài dự thi do chính người tham gia tự viết và chưa từng đăng tải trên bất kỳ phương tiện truyền thông và website hay cuộc thi nào khác và chưa tham gia các cuộc thi khác. Các tác phẩm dự thi sẽ được Ban tổ chức đăng tải trên website: trainghiem.quangbinhtourism.gov.vn và được chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng với các cơ hội trải nghiệm du lịch Quảng Bình miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao thưởng 150 triệu đồng khi 'Trải nghiệm du lịch Quảng Bình'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO