Trao yêu thương, chăm lo cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19

Đoàn Xá 18/12/2021 16:24

Với mục đích chia sẻ, cảm thông và cùng các em nhỏ vượt qua đại dịch Covid-19, Báo Đại Đoàn Kết cùng Quận đoàn Tân Bình, TPHCM và Chi nhánh Tập đoàn Puma tại Việt Nam đã tổ chức trao quà cho 85 em nhỏ bị mồ côi vì dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ngày 18/12, tại Nhà thiếu nhi quận Tân Bình, TP HCM, Báo Đại Đoàn Kết, Quận đoàn Tân Bình cùng Chi nhánh Tập đoàn Puma tại Việt Nam đã tổ chức trao 85 suất quà là 1 phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng tại chuỗi siêu thị Co.opMart cùng tiền mặt cho 85 trẻ em, từ sơ sinh đến học sinh các cấp bị mồ côi vì dịch Covid-19 trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Dũng, Trưởng Chi nhánh Puma Việt Nam chia sẻ, dịch Covid-19 đã mang đến nhiều mất mát, đau thương cho người dân TP HCM, trong đó có các em nhỏ đã bị mồ côi vì đại dịch.

Nhà báo Chu Ninh, Trưởng ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết cùng Quận Đoàn quận Tân Bình và Đại diện Tập đoàn Puma tại Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với các trẻ em bị mồ côi vì Covid-19 tại quận Tân Bình.

Cũng trong buổi lễ, ông Phạm Trường Hải, Phó Trưởng ban Dân vận, Quận ủy Tân Bình đã xúc động cảm ơn Báo Đại Đoàn Kết đã kết nối với mạnh thường quân, chia sẻ khó khăn với các trẻ em gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo ông Hải, những món quà có ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên các em và gia đình vượt qua nỗi đau, mất mát. Trong thời gian tới, quận Tân Bình cũng sẽ có thêm nhiều hoạt động để bù đắp lại nỗi đau dành cho các em, giúp các em hướng đến một tương lai với tri thức tốt đẹp hơn.

Trao những phần quà ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi vì Covid-19 trong mùa Giáng sinh.

Ngoài hoạt động trao quà, dịp này, cán bộ nhân viên Tập đoàn Puma tại Việt Nam cũng đã cùng các em nhỏ tổ chức hoạt động động vui chơi, tặng nhiều phần quà như bánh kẹo, mũ No-el, gấu bông... trong không khí ấm áp chuẩn bị đón Giáng sinh và năm mới 2022.

Nhà báo Chu Ninh, Trưởng ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết và Đại diện Tập đoàn Puma tại Việt Nam nhận Thư cảm ơn của Quận đoàn Tân Bình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao yêu thương, chăm lo cho trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO