Treo đầu dê…

Thái An 24/12/2018 08:30

Đóng cánh cổng lại, hí hửng mở gói hàng ra, chị C. thẫn thờ ngay khi mới nhìn thấy màu sắc của 3 chiếc áo. Chưa cần mở ra xem, chị đã biết là nó khác xa hoàn toàn với đơn hàng chị đặt.

"Chào chị! Chị cho tôi ship đơn hàng số… tôi có thể chuyển đến đâu ạ?"

Ôi nhanh thế, chị vừa đặt hàng sáng nay mà chiều đã có rồi à? May quá bọn trẻ đang cần áo rét mà mình thì chưa thể đi mua ngay.

"Vâng chị! Đấy là lợi thế của mua hàng online mà chị."

Chị C. hào hứng nhận gói hàng từ tay người chuyển hàng (shipper) mà chị mới đặt lúc 10h sáng. “Tiền trao cháo múc” xong xuôi, shipper chào chị bằng nụ cười rất tươi và quay xe phóng đi.

Đóng cánh cổng lại, hý hửng mở gói hàng ra, chị C. thẫn thờ ngay khi mới nhìn thấy màu sắc của 3 chiếc áo. Chưa cần mở ra xem, chị đã biết là nó khác xa hoàn toàn với đơn hàng chị đặt. Rõ ràng 3 màu chị đặt online là trắng, hồng, xanh lá cây, thế mà giở hàng ra là 3 màu cam, đen và đỏ đất. Càng thất vọng hơn khi chị mở từng chiếc áo ra xem thì ôi thôi, không một chiếc nào giống như trong hình ở trên trang mà chị đặt. Rút ngay điện thoại gọi điện với bên cửa hàng nhưng tuyệt nhiên cửa hàng không bắt máy. Nhắn tin một tràng dài nhưng tuyệt nhiên không nhận được hồi âm. Chị C. tặc lưỡi bảo “thôi coi như hôm nay đánh mất 600 nghìn, và cũng là bài học nhớ đời cho mua hàng online”.

Bạn chị C. nghe chuyện thì cười: Đấy, bảo sao dân ta vẫn chưa thể tin thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Treo đầu dê…

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO