Triển khai các Nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị đến cán bộ, đảng viên

Nguyễn Chung 27/06/2017 14:43

Sáng ngày 27/6, Ủy ban MTTQ, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị và Ban Bí thư cho toàn thể cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc sở.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”; Chỉ thị số 12-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh kinh tế trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập kinh tế quốc tế”; Kết luận số 10000-KL/TW của Bộ Chính trị “Về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí”... Đồng thời, thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XII) đến các đại biểu.

Đây là những Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận quan trọng vừa có tính thời sự vừa có ý nghĩa chiến lược đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của nước ta trong giai đoạn hiện nay.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận xây dựng kế hoạch hành động thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận trong đơn vị một cách nghiêm túc, hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển khai các Nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị đến cán bộ, đảng viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO