Triển lãm đa giác quan

M.Sơn 15/05/2019 07:15

Vào ngày 16/5 tới, Trung tâm văn hóa Pháp sẽ tổ chức triển lãm với chủ đề Triển lãm đa giác quan ASAÉS - Thế giới ngũ vị tại 24 Tràng Tiền (Hà Nội).

Tại triển lãm, khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng trọn bộ tác phẩm đồ hoạ độc đáo chưa từng công bố, được thực hiện từ các tác phẩm nhiếp ảnh của chính nghệ sĩ Claire Xuân. Thông qua các tác phẩm này, nữ nghệ sĩ thị giác muốn tôn vinh nghệ thuật tranh lụa, chất liệu đã truyền cảm hứng sáng tác cho cô. Claire Xuân mang đến cho người xem một trải nghiệm thị giác mới lạ thông qua kết cấu, chất liệu cũng như cách thức hiển thị của một tác phẩm nghệ thuật Á Đông truyền thống.

Đặc biệt, khán giả đến tham dự khai mạc sẽ được gặp gỡ và chia sẻ cùng nghệ sĩ thị giác Claire Xuân và Benjamin Rascalou, bếp trưởng nhà hàng La Badiane. Khán giả cũng sẽ có cơ hội nếm thử một công thức ẩm đặc biệt được bếp trưởng Benjamin Rascalou chế biến riêng cho sự kiện triển lãm Thế giới ngũ vị dựa trên các hương liệu tự nhiên và chiêm ngưỡng sự đa dạng của di sản thiên nhiên và văn hoá của những xứ sở xa xôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm đa giác quan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO