Triển lãm phim ảnh trong cộng đồng ASEAN

Anh Tuấn 10/06/2017 17:15

Tối ngày 9/6, tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hoá, Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế phối hợp với Sở TT&TT tỉnh tổ chức khai mạc “Triển lãm ảnh và phim phóng sự - tài liệu trong Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam”.

Các thiếu nữ dân tộc bên những bức ảnh triển lãm.

Triển lãm nhằm thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về việc tuyên truyền, quảng bá sự hình thành của Cộng đồng ASEAN và các lợi ích do cộng đồng mang lại.

Tại triển lãm, ban tổ chức giới thiệu tới người xem hơn 300 tác phẩm ảnh và gần 60 phim phóng sự - tài liệu đạt giải và vào vòng chung khảo của Liên hoan quốc tế ảnh và phim phóng sự - tài liệu về đất nước con người trong Cộng đồng ASEAN năm 2010.

Các tác phẩm phản ánh nhiều chủ đề phong phú như: Vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, văn hóa truyền thống các nước ASEAN, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, các dân tộc trong cộng đồng các nước ASEAN…

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ TT&TT trao tặng ảnh cùng phim tài liệu về cộng đồng ASEAN cho tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, triển lãm còn giới thiệu 200 hình ảnh về “Đất và người xứ Thanh”. Triển lãm nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN và 22 năm Việt Nam gia nhập ASEAN trong năm 2017, triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 12/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm phim ảnh trong cộng đồng ASEAN

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO