Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Quang Vinh 09/01/2021 20:19

Sáng 9/1/2021 tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 và Khởi công xây dựng Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia. Đây là sự kiện quốc tế thường niên, lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì thực hiện.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và đánh giá cao nỗ lực của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc tổ chức sự kiện và khởi công trung tâm sáng tạo quốc gia, đánh giá cao vai trò của hoạt động đổi mới, sang tạo trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và đánh giá cao sự kiện này.
Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia sẽ là nơi quy tụ các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn trong và ngoài nước.
Sự kiện cũng có nhiều hoạt động giới thiệu công nghệ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Robot là những sản phẩm công nghệ được nhiều người quan tâm.
Triển lãm thu hút ngày càng nhiều sự tham gia của các doanh nghiệp công nghệ, các tập đoàn lớn trong khu vực và trên thế giới.
Tại sự kiện, nhiều đơn vị có dịp phô diễn những sản phẩm tâm huyết của mình.
Dù là sự kiện lần đầu được tổ chức, nhưng theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, triển lãm đã quy tụ đầy đủ tất cả các chủ thể củ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo như các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ trong nước, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp FDI, các viện nghiên cứu, trường đại học, các quỹ đầu tư.
Đặc biệt, có sự góp mặt của các hợp tác xã, doanh nghiệp xã hội và các mô hình kinh doanh của người yếu thế có thể ứng dụng đổi mới sáng tạo.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO