Triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật về ngành giao thông vận tải TP.HCM

Đại Dương 03/11/2015 23:28

Ngày 3/11, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q. 1, TP HCM), Sở Giao thông vận tải TP HCM đã tổ chức trao giải cuộc thi và triển lãm ảnh được giải về chủ đề Ngành giao thông vận tải TP HCM: 40 năm xây dựng và hướng đến tương lai.

Trong thời gian từ ngày 3 đến 12/11, Triển lãm trưng bày 140 ảnh nghệ thuật phản ánh sự phát triển, thành tựu của ngành giao thông vận tải TP HCM trong 40 năm qua, được chia theo các phần: Khôi phục hệ thống giao thông TP HCM những năm đầu sau giải phóng, Quản lý, xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông TP HCM giai đoạn 1986-1996, xây dựng và hướng đến tương lai (1996-2015).

Đây là những tác phẩm đạt giải của cuộc thi ảnh nghệ thuật về ngành giao thông vận tải TP HCM, ảnh tư liệu lịch sử thể hiện một cách rõ nét quyết tâm, nỗ lực khắc phục khó khăn để xây dựng những công trình cầu đường, cảng biển đáp ứng yêu cầu phát triển của TP HCM và cả Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tại Triển lãm, BTC đã trao giải Nhất của Cuộc thi ảnh nghệ thuật cho tác giả Lê Hữu Dũng với tác phẩm ảnh bộ “Xe buýt thân thiện”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm và trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật về ngành giao thông vận tải TP.HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO