Triệu tập nghi phạm liên quan đến vụ cô gái 17 tuổi tử vong trong tình trạng chân tay bị trói

Minh Thư 09/11/2020 23:18

Tại cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an huyện Trạm Tấu đang phối hợp với Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Cơ quan chức năng triệu tập nghi phạm có liên quan đến vụ cô gái 17 tuổi tử vong trong tình trạng chân tay bị trói. Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ cô gái 17 tuổi tử vong trong tình trạng chân tay bị trói, chiều ngày 9/11, Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã triệu tập 1 đối tượng nghi có liên quan.

Ông Trang A Lồng, Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng (Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) cho biết, nghi phạm (chưa rõ danh tính) 33 tuổi, trú tại huyện Văn Chấn, Yên Bái.

"Tại cơ quan công an, đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ án mạng", ông Lồng thông tin.

Được biết, nạn nhân trong vụ án mạng này là chị Sùng Thị B. (17 tuổi, trú tại xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu).

Ở địa phương, gia đình nạn nhân có đông anh chị em, hoàn cảnh kinh tế thuộc diện khó khăn.

Chị B. chưa đăng ký kết hôn, nhưng theo phong tục tập quán tại địa phương vẫn thường xuyên qua lại với nhà chồng sắp cưới.

Cũng theo lãnh đạo xã Tà Xi Láng, chị B. cùng chồng sắp cưới làm nghề buôn bán. Sáng ngày 7/11, hai người cùng đi chợ, sau đó người chồng để chị về sớm.

Trước khi xảy ra vụ việc trên, chị B. không hề có mâu thuẫn, xích mích với ai. Cái chết của chị B. khiến dư luận địa phương vô cùng bàng hoàng.

Như đã đưa tin, ngày 7/11, người dân ở thôn Làng Mảnh (xã Tà Xi Láng) phát hiện chị B. tử vong trong tình trạng chân tay bị trói tại khu vực hoang vắng, ít người qua lại.

Sự việc sau đó đã được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Trạm Tấu đã có mặt tại hiện trường, thực hiện các công tác khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an tỉnh Yên Bái đang phối hợp cùng Công an huyện Trạm Tấu điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệu tập nghi phạm liên quan đến vụ cô gái 17 tuổi tử vong trong tình trạng chân tay bị trói

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO