Trợ lý Lee Young-jin: Bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa trong tương lai

Theo Vietnamplus 10/12/2019 22:23

Trợ lý Lee Young-jin gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ đã thi đấu hết mình trong suốt 90 phút, cảm ơn người dân Việt Nam đã dành hết tình cảm cho đội tuyển U22 trên con đường đến với huy chương Vàng.

Trợ lý Lee Young-jin: Bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa trong tương lai

Trợ lý Lee Young-jin cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu hết mình. (Ảnh: Vietnam+).

Bất ngờ nhận thẻ đỏ cuối trận, huấn luyện viên Park Hang-seo đã phải rời khỏi băng ghế chỉ đạo trong những phút cuối cùng. Sau đó ông Park đã cử trợ lý Lee Young-jin tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Mở đầu buổi họp báo, ông Lee Young-jin đã cảm ơn các cầu thủ đã cố gắng hết mình trong suốt 90 phút và chiến thắng hôm nay là giành cho cả đội. Ông Lee cũng cảm ơn người dân Việt Nam đã dành hết tình cảm để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Theo ông Lee Young-jin, U22 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận chung kết, các cầu thủ được ông Park Hang-seo tin tưởng đều đã thi đấu tốt và toàn đội đều hài lòng với kết quả này. Ông Lee cùng ban huấn luyện tin tưởng rằng Việt Nam sẽ còn tiếp tục tiến xa và giành thêm nhiều chiến thắng vang dội nữa tại nhiều cấp độ.

Về U22 Indonesia, ông Lee Young-jin đánh giá đây là một đối thủ không hề dễ chịu, song ban huấn luyện U22 Việt Nam đã phân tích kỹ lưỡng và chuẩn bị cẩn thận cho trận chung kết. Chính vì vậy, U22 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn trong trận tái đấu này.

Trước trận đấu, ban lãnh đạo đội đã đề nghị các cầu thủ không tự tạo ra áp lực cho mình, dù Việt Nam chưa hề giành huy chương Vàng bóng đá nam SEA Games trong suốt 60 năm qua. Ban huấn luyện chỉ yêu cầu các cầu thủ thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo.

Trong quá trình luyện tập, các cầu thủ đã thực hiện nhiều bài tập về chống các phương án phối hợp tấn công nhanh và phản công. Điều này đã giúp hóa giải lối chơi của U22 Indonesia.

Ông Lee Young-jin khẳng định, với tấm huy chương Vàng SEA Games, bóng đá Việt Nam đã khẳng định được vị thế trong khu vực. Trong những giải đấu sắp tới, Việt Nam sẽ tiếp tục lấy đội hình này làm nòng cốt để phát triển, chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi.

Trợ lý Lee Young-jin: Bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa trong tương lai - 1

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận thẻ đỏ ở những phút cuối của trận đấu. (Ảnh: TTXVN).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trợ lý Lee Young-jin: Bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa trong tương lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO