Trợ lý thầy Park viết thư xúc động chúc mừng lễ cưới Công Phượng

16/11/2020 08:35

Trước ngày cưới của Công Phượng, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa, đã chia sẻ một bức thư rất xúc động.

Công Phượng chính thức thành hôn ngày 16/11 tới.

Ông Lê Huy Khoa là một trong những trợ lý ngôn ngữ có thời gian gắn bó nhiều nhất với HLV Park Hang Seo, và vì thế việc có tình cảm với các cầu thủ cũng là điều dễ hiểu.

Đặc biệt với Công Phượng, vị trợ lý ngôn ngữ này có tình cảm đặc biệt, tất cả được thể hiện qua một bức thư chúc mừng ngày cưới mà ông Lê Huy Khoa vừa chia sẻ trên trang cá nhân.

“Bức thư này, mình muốn gửi riêng cho Công Phượng, nhưng bây giờ, bạn ấy đã là người của công chúng, và sẽ là người chồng kể từ ngày mai… và cũng muốn kể lại để mọi người hiểu hơn về Phượng, để cùng chia vui với bạn ấy nên mình xin phép công khai.

Mình với Phượng biết nhau từ ngày cậu ấy mới… 12 tuổi, còn là một chàng trai nhỏ nhíu, đen nhẻm, đi chân đất. Rất tình cờ, khi mình lên Gia Lai công tác, một đồng nghiệp của mình là giáo viên tiếng Anh của cậu ấy, nói rằng: “Anh ơi, em có cậu bé này người cùng quê với anh, đang ở Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia lai, em kết nối để anh em làm quen nhé!”.

Mình thì rất yêu bóng đá, lại thấy cậu ấy đang sống xa nhà, đồng hương với nhau nên kết nối làm quen, chứ đâu có nghĩ cậu ấy là một tài năng bóng đá trong tương lai. Thế đấy, chỉ một mối nhân duyên nho nhỏ đã đưa chúng tôi đến ngày hôm nay…”, ông Lê Huy Khoa viết.

Cuối cùng, vị trợ lý của HLV Park Hang Seo nói tới người phụ nữ đặc biệt đứng sau Công Phượng: “13 năm, mình và Phượng không ở cạnh nhau, nhưng luôn giữ mối liên lạc, các thành viên trong gia đình Phượng và gia đình mình, đều biết và quí trọng nhau. Đằng sau hình ảnh của những người nâng đỡ, dìu dắt Công Phượng, cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời.

Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: “Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có chi mô to tát mô con, đừng khen hấn quá nha con!”.

Ngày 16/11, Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh làm đám cưới tại TP HCM. Tiệc cưới diễn ra tại một trong những địa điểm tổ chức cưới sang chảnh bậc nhất Sài thành. Sau lễ cưới này, Công Phượng và Viên Minh còn tổ chức ở Phú Quốc và quê nhà Nghệ An.

Trước đó, hồi đầu tháng 6/2020, sau khoảng hai năm hẹn hò nhưng giữ kín, Công Phượng và Viên Minh đã làm lễ ăn hỏi. Chân sút xứ Nghệ chỉ mời đồng đội và những bạn bè thân thiết nhất tham dự tiệc đính hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trợ lý thầy Park viết thư xúc động chúc mừng lễ cưới Công Phượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO