‘Trở về đất mẹ’

Hoàng Minh 18/05/2019 09:00

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh GS, nhạc sĩ, NSND Nguyễn Văn Thương, tối 19/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ sẽ diễn đêm nhạc với chủ đề “Trở về đất mẹ” nhằm tri ân những đóng góp to lớn của ông cho nền âm nhạc Việt Nam.

‘Trở về đất mẹ’

Đêm nhạc do Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam phối hợp với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức sẽ có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ đã được nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương phát hiện, dìu dắt. Ví như: NSND Quang Thọ, NSND Thu Hiền, NSƯT Quang Huy, NSND Thái Bảo, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Đức Long, NSƯT Mạnh Hà cùng các nghệ sĩ trẻ của nhà hát… Ngoài ra còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ, ca sĩ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam: NSƯT Hoa Đăng, ca sĩ Lê Anh Dũng.

Tên chủ đề của chương trình “Trở về đất mẹ” cũng là tên một tác phẩm kinh điển có ý nghĩa bao trùm toàn bộ ý tưởng chương trình. Chương trình chia thành 3 phần gồm: Tân nhạc; Đất mẹ Đồng Khởi; Dâng Người tiếng hát mùa xuân với 15 tác phẩm tiêu biểu nhất với nhiều thể loại khác nhau như hòa tấu lớn (hòa tấu dàn nhạc, hòa tấu dàn dây); hát múa, hát...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Trở về đất mẹ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO