Trời nắng nóng, 'bà hỏa' thiêu rụi ki ốt tại chợ trung tâm TP Vinh

Theo VOV 15/05/2018 19:12

Ngọn lửa bùng cháy tại ki ốt ở chợ Quán Lau khiến lực lượng chức năng đã phải điều 5 xe chữa cháy mới khống chế được ngọn lửa.

Trời nắng nóng, 'bà hỏa' thiêu rụi ki ốt tại chợ trung tâm TP Vinh

Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế đám cháy.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16h20’ ngày 15/5, tại một ki ốt tại chợ Quán Lau trên đường Nguyễn Trung Ngạn, phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An.

Thời điểm này, ngọn lửa xuất phát từ ki ốt gội đầu, sau đó lan ra 2 ki ốt bên cạnh. Phát hiện sự sự việc, một số người dân phát hiện đã hô hoán nhau lấy nước, dùng bình cứu hỏa mini dập dập lửa nhưng bất thành. Do thời tiết nắng nóng, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội, lan sang một số ki ốt bên cạnh.

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC Nghệ An đã điều động 5 xe chữa cháy cùng 60 cán bộ, chiến sĩ có mặt hiện trường để tiến hành cứu hỏa. Lực lượng chức năng đã phải đập cửa, để tiến hành phun nước dập tắt đám cháy. Khoảng 30’ sau đám cháy mới được khống chế.

Vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng đã làm một ô tô gần ki ốt cháy đen, nhiều vật dụng trong các ki ốt bị thiêu rụi. Một chiếc ô tô đậu gần đó cũng bị bén lửa cháy phần đầu xe.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trời nắng nóng, 'bà hỏa' thiêu rụi ki ốt tại chợ trung tâm TP Vinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO