Trộm vàng rồi đem gửi tiết kiệm

Gia Huy 11/02/2017 19:42

Ngày 11/2, Công an TP Huế cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế vừa bắt khẩn cấp nghi phạm đã gây ra nhiều vụ trộm vàng của một chủ khách sạn.

Đối tượng Hòa chỉ nơi cất giấu tài sản trộm được.

Nghi phạm được xác định là Phan Thị Hòa (32 tuổi, trú xã Phú Mậu, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Trước đó, vào tối 10/2, khách sạn Hoàn Kiếm (ở phường Vỹ Dạ, TP Huế) đã bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi một số lượng tài sản có giá trị rất lớn, khoảng hơn 100 lượng vàng SJC (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an đã tiến hành nhanh khoanh vùng, điều tra làm rõ và qua đó xác định Phan Thị Hòa chính là thủ phạm.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận, trước đây từng làm thuê cho chủ khách sạn Hoàn Kiếm nên biết rõ các lối đi trong khách sạn.

Lợi dụng sơ hở của chủ nên từ tháng 10/2015 đến nay, Hòa đã có 9 lần trộm vàng. Hòa chỉ nhớ mình lấy khoảng trên 70 lượng vàng.

Sau khi lấy trộm, Hòa mang cất giấu và đem bán chi tiêu hàng ngày, xây nhà, gửi tiết kiệm, cho vay mượn và đầu tư “làm ăn” cho một công ty đa cấp.

Khám xét nơi ở của Hòa, công an thu giữ 2,7 lượng vàng, 11 triệu đồng, 1 sổ tiết kiệm 260 triệu đồng mang tên Phan Thị Hòa và một số tài liệu sổ sách ghi nợ khác.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trộm vàng rồi đem gửi tiết kiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO