Trọng Hoàng bị triệu hồi sau đám cưới, Văn Toàn thừa nhận căng thẳng

Theo Dantri 25/10/2018 14:00

Hôm nay (25/10), tiền vệ Trọng Hoàng tổ chức đám cưới ở quê nhà Nghệ An. Ngay ngày mai, anh phải lên máy bay để trở lại Hàn Quốc để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, thay vì được nghỉ đến ngày 30/10 như dự kiến ban đầu.

Trọng Hoàng bị triệu hồi sau đám cưới, Văn Toàn thừa nhận căng thẳng

Trọng Hoàng trở lại Hàn Quốc ngay sau đám cưới.

Trước đó, Trọng Hoàng xin phép về nước từ ngày 23/10 đến 30/10. Tiền vệ CLB Thanh Hóa có 1 tuần để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, có vẻ như Trọng Hoàng sẽ là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định rút ngắn thời gian nghỉ phép của tiền vệ này. Trong ngày mai, Hoàng “bò” phải có mặt ở trung tâm Paju để tập luyện cùng đội tuyển.

Như vậy, Trọng Hoàng sẽ chỉ lỡ trận giao hữu vào chiều nay với FC Seoul. Anh nhiều khả năng có mặt trong trận đấu gặp Seoul E-Land ngày 29/10, bởi đây sẽ là trận đấu HLV Park Hang Seo chốt lại bộ khung trước khi loại 5 cầu thủ.

Trong khi Trọng Hoàng có cơ hội lớn đá chính ở đội tuyển Việt Nam, thì tiền đạo Văn Toàn lại đang tỏ ra khá căng thẳng khi phải cạnh tranh với các đàn anh. Văn Toàn chia sẻ: “Sau một thời gian tập huấn ở điều kiện ăn ở rất tốt tạo sự hứng khởi cho các cầu thủ. Em và các đồng đội đang cố gắng hết mình để có tên dự AFF Cup.

Em đang cố gắng tập trung vào giải đấu sắp tới nên đôi khi sự căng thẳng làm em ít nói hơn. Em muốn thể hiện trên sân nên phải trầm tính hơn một chút. Có một chút áp lực khi có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí của em đang có phong độ tốt, nhưng em sẽ cố gắng hết mình.

Đây là giai đoạn chuẩn bị, thầy Park đưa ra nhiều chiến thuật và khi nào có cơ hội thì em sẽ nỗ lực thể hiện. Bây giờ em cũng khó đánh giá phong độ bản thân vì không có trận đấu chính thức nào. Em vẫn cố gắng tập luyện tốt, vẫn giữ sự hứng khởi và nhiệt huyết. Hi vọng phong độ sẽ tốt trong thời gian tới”.

15h chiều nay (giờ Hàn Quốc), đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 tại trung tâm Peju, gặp CLB FC Seoul. Đây cũng chính là đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng Hoàng bị triệu hồi sau đám cưới, Văn Toàn thừa nhận căng thẳng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO