Trọng tài ngoại sẽ làm nhiệm vụ từ vòng 21 V-League

Theo Dân Trí 28/09/2017 11:10

Theo thông báo từ phía VPF, trọng tài ngoại sẽ được VPF thuê để điều khiển một số trận đấu ở V-League từ vòng 21, đấy cũng là giai đoạn mà V-League đi đến hồi gây cấn nhất, với cuộc đua ở ngôi vô địch.


Trọng tài Jumpei Iida sẽ làm nhiệm vụ tại vòng 21 V-League.

Cụ thể, trọng tài nước ngoài được mời điều khiển 1 trận đấu tại vòng 21 V-League là ông Jumpei Iida, trọng tài FIFA người Nhật Bản. Dù vậy, danh tính cụ thể của trận đấu mà ông Jumpei Iida điều khiển chưa được tiết lộ, có thể là trận Thanh Hoá gặp CLB Hà Nội ở sân Thanh Hoá.

Đấy là trận đấu có khả năng ảnh hưởng đến ngôi đầu của giải và theo thông lệ thì các trận đấu căng thẳng nhất, nhạy cảm nhất của từng mùa bóng, trong vài năm trở lại đây, thường do trọng tài ngoại điều khiển.

Cũng theo VPF, họ dự định mời 5 trọng tài ngoại làm nhiệm vụ ở 6 vòng đấu cuối của V-League, tính từ vòng 21. Và dĩ nhiên thì các trọng tài người nước ngoài sẽ điều khiển các trận “xương” nhất theo từng vòng đấu.

Con số 5 trọng tài ngoại có thể còn được nâng lên, nếu như VPF và Ban trọng tài xét thấy nhu cầu cần thêm trọng tài ngoại cho các vòng đấu cuối cùng.

Việc mời trọng tài ngoại cho V-League được VPF thực hiện lần đầu tiên vào cuối mùa giải 2014, và cho đến nay, đều đặn mỗi cuối mùa, đơn vị tổ chức giải V-League đều mời trọng tài nước ngoài sang Việt Nam làm nhiệm vụ, ở giải vô địch quốc gia của chúng ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng tài ngoại sẽ làm nhiệm vụ từ vòng 21 V-League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO