Trọng tài Nguyễn Văn Kiên không được VPF mời vô thời hạn

K.V. 09/05/2018 07:22

Ngày 8/5, đại diện Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, công ty này đã có văn bản không mời trọng tài Nguyễn Văn Kiên tham gia làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá chuyên nghiệp VN do VPF tổ chức vô thời hạn.

Sau cuộc họp của HĐQT VPF, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã ký quyết định việc trọng tài Kiên sẽ không thể làm nhiệm vụ tại tất cả các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, dù ban trọng tài VFF chưa có quyết định kỷ luật.

Theo VPF, trọng tài Nguyễn Văn Kiên làm nhiệm vụ trong 7 trận từ đầu mùa đến giờ thì có đến 5 trận mắc sai sót, trong đó nghiêm trọng nhất là thổi quả phạt đền “tưởng tượng” trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa - Hoàng Anh Gia Lai trên sân Nha Trang tại vòng 7.

Ngoài việc không mời trọng tài Nguyễn Văn Kiên làm việc vô thời hạn, văn bản của VPF cho biết cũng tạm thời không mời ông Dương Văn Hiền (phó ban trọng tài VFF), trọng tài Nguyễn Trọng Thư tham gia làm nhiệm vụ.

Theo đó, phó ban trọng tài Dương Văn Hiền được đánh giá là chưa hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò phó ban trọng tài. Vì thế trong thời gian tới ông Hiền tạm thời sẽ không được VPF mời tham gia làm việc như giám sát trọng tài.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng được đánh giá có ít nhất 2 sai sót nghiêm trọng từ đầu mùa đến giờ. VPF không có quyền ra án phạt treo còi trọng tài mà quyết định kỷ luật do Ban Trọng tài của VFF đưa ra.

Tuy nhiên là đơn vị tổ chức, điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, VPF có quyền không mời các trọng tài này tham gia làm nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng tài Nguyễn Văn Kiên không được VPF mời vô thời hạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO