Trục vớt tàu cá bị chìm sau khi đâm vào tàu hàng

Xuân Thi 29/03/2017 16:00

Trong lúc giong thuyền ra khơi đánh bắt hải sản, chiếc tàu cá của ngư dân xã Quảng Phú bất ngờ mất lái nên đã đâm vào tàu hàng khi cách đảo La (Quảng Bình) khoảng 3 hải lý.

Cơ quan chức năng phối hợp với gia đình tiến hành trục vớt tàu cá bị nạn. (Ảnh: CTV).

Ngày 29/3, Văn phòng UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, chính quyền địa phương phối hợp với đồn Biên phòng Roòn, các đơn vị chức năng và chủ tàu tiến hành trục vớt tàu đánh cá vừa bị gặp nạn ở đảo La.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 28/3, tàu cá mang số hiệu QB3464.TS có công suất 90CV của ngư dân Cao Ngọc Hợi (41 tuổi, ở thôn Hải Đông, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch) là thuyền trưởng cùng với 4 ngư dân đang giong thuyền ra khơi đánh bắt hải sản. Khi đến điểm cách đảo La khoảng 3 hải lý thì bất ngờ chiếc tàu cá mất lái đâm vào tàu hàng có trọng tải lớn đang di chuyển đến cảng Hòn La.

Sau khi va chạm mạnh, tàu cá bị đắm, 5 ngư dân rơi xuống biển. Lúc này, công nhân trên tàu hàng phát hiện và cứu hộ kịp thời nên các ngư dân an toàn tính mạng.

Được biết, tàu cá của gia đình ông Cao Ngọc Hợi vừa mua lại hơn 600 triệu đồng và mới ra khơi đánh bắt không lâu thì gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trục vớt tàu cá bị chìm sau khi đâm vào tàu hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO