Trưng bày chuyên đề '90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa'

TRỊNH MINH 24/07/2020 13:00

Sáng ngày 24/7, Lễ khai mạc trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa.

Tới dự lễ khai mạc có ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Phát, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Phạm Đăng Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh Thanh Hoá...

Tại lễ trưng bày có gần 2.400 ảnh tư liệu, hiện vật, kỷ vật, sách báo, phim tư liệu, ảnh nghệ thuật về hoạt động của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa và những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh suốt 90 năm qua. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Việc tổ chức trưng bày các hình ảnh và tư liệu về 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ nhận thức đầy đủ, sâu sắc và tự hào vì đất nước có một Đảng cộng sản kiên cường, trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc. Từ đó khơi dậy và bồi đắp niềm tin, niềm tự hào với Đảng, Bác Hồ và công tác đổi mới đất nước, có sức lan tỏa sâu rộng, tạo không khí phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Lễ trưng bày diễn ra từ ngày 24/7 và kết thúc vào ngày 31/7.

Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận tại buổi trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”.

Các đại biểu tham quan các ấn phẩm, tư liệu về Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa qua các thời kỳ.
Lễ trưng bày có gần 2.400 ảnh tư liệu, hiện vật, kỷ vật, sách báo, phim tư liệu, ảnh nghệ thuật về hoạt động của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa qua 90 năm hình thành và phát triển.
Đông đảo cán bộ đảng viên, công nhân viên chức, người dân tham gia buổi trưng bày chuyên đề.
Các sách báo, tư liệu quý được NXB Thanh Hóa chọn lọc kĩ càng từ hàng trăm nghìn tác phẩm.
Lễ trưng bày diễn ra từ ngày 24/7 và kết thúc vào ngày 31/7.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưng bày chuyên đề '90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO