Trung tá CSGT tóm gọn tên cướp đi xe máy lạng lách qua nhiều tuyến phố để thoát thân

Nguyễn Quốc 15/04/2021 16:11

Ngày 15/4, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa bàn giao Trần Quốc Đạt (25 tuổi, trú tại phường Thủy Biều, TP Huế) cho Công an TP Huế điều tra làm rõ hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trần Quốc Đạt tại cơ quan Công an.

Trước đó, chiều 14/4, Đạt điều khiển xe máy áp sát xe của đôi nam nữ đang đi trên đường Âu Lạc (thuộc phường An Đông, TP Huế). Sau quá trình theo dõi, nhận thấy người phụ nữ mang theo túi xách và nhiều sơ hở, khi đến đoạn đường vắng, Đạt đã chạy xe mô tô không gắn biển số, vượt lên, áp sát và ra tay cướp giật túi sách bên trong có một điện thoại di động trị giá khoảng 3,5 triệu đồng và 95.000 đồng tiền mặt.

Nghe tiếng tri hô từ người dân, Trung tá Hồ Chí Tuấn Anh, cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, lập tức truy đuổi. Lúc này, Đạt điều khiển xe chạy với tốc độ nhanh, lạng lách qua nhiều tuyến đường hòng để tẩu thoát.

Khi đến đoạn đường Hà Huy Tập, Trung tá Anh đã khống chế được tên cướp, sau đó bàn giao cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Kiểm tra xe máy của Đạt, cơ quan Công an phát hiện bên trong cốp xe có một biển số xe và nhiều ổ khóa cũ đã bị phá cùng một số dụng cụ khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung tá CSGT tóm gọn tên cướp đi xe máy lạng lách qua nhiều tuyến phố để thoát thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO