Trung vệ Trần Đình Trọng: Các đối thủ đều có trình độ cao

Khánh Vy 10/08/2021 21:50

Trung vệ Trần Đình Trọng của tuyển Việt Nam đã lên tiếng khẳng định mình đã hồi phục chấn thuơng. Đây là giai đoạn anh đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất và mong tất cả nhìn nhận anh ở góc độ chuyên môn thay vì những câu chuyện khác.

Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang nỗ lực lấy lại phong độ cao nhất
Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang nỗ lực lấy lại phong độ cao nhất.

Trước buổi tập chiều 10/8, hậu vệ Trần Đình Trọng cho biết, do tình hình dịch bệnh, nên hầu như các cầu thủ không được tập luyện và thi đấu với trạng thái tốt nhất. Vì vậy, trong thời gian BHL và các anh em trong đội cũng đang cố gắng động viên nhau trong các buổi tập để trở lại với phong độ tốt nhất. Đình Trọng là một trong những cái tên đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, trong 3 trận đấu với Indonesia, Malaysia và chủ nhà UAE, trung vệ này phải ngồi dự bị, do không thể cạnh tranh với bộ ba trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh. Trước đó, Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương và phải mất một thời gian dài để phục hồi. Nói về tình hình chấn thương của mình, Đình Trọng cho biế: “Hiện tại, chấn thương của tôi cũng đã hoàn toàn bình phục và tôi muốn dành sự tập trung tối đa vào chuyên môn trong đợt tập trung lần này. Cũng mong mọi người nhìn nhận tôi ở góc độ chuyên môn thay vì những câu chuyện khác”.

Đình Trọng và các đồng đội nỗ lực tập luyện để có kết quả tốt trước các đối thủ mạnh tới đây
Đình Trọng và các đồng đội nỗ lực tập luyện để có kết quả tốt trước các đối thủ mạnh tới đây.

Những đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam đều là những đội bóng mạnh hàng đầu châu lục và nói về thử thách của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, Đình Trọng cho biết “Khi đã vào vòng loại cuối World Cup thì mọi đối thủ đều rất mạnh, đều đã ở tầm châu lục và nhiều đội cũng đã từng thi đấu tại VCK World Cup. Tôi nghĩ Nhật Bản hay như đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam là Saudi Arabia đều có trình độ rất cao.

Các trận đấu của ĐT Việt Nam khi đối mặt với họ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất”. Đình Trọng cũng bày tỏ mong muốn được đối đầu với các cầu thủ nổi tiếng của Nhật Bản đang thi đấu tại châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung vệ Trần Đình Trọng: Các đối thủ đều có trình độ cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO