Trưởng Ban Kinh tế Trung ương tiếp Chủ tịch Tập đoàn Asia Group và nhóm các doanh nghiệp Mỹ

M.Loan 28/10/2019 20:26

Chiều ngày 28/10, tại Trụ sở Trung ương Đảng, ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, đã tiếp ông Kurt Campbell, Cựu Trợ lý ngoại trưởng Mỹ, Chủ tịch và CEO của Asia Group và đoàn lãnh đạo một số doanh nghiệp lớn của Mỹ trong các lĩnh vực đầu tư tài chính, thương mại, quốc phòng và công nghệ…

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương tiếp Chủ tịch Tập đoàn Asia Group và nhóm các doanh nghiệp Mỹ

Quang cảnh buổi tiếp đón.

Ông Nguyễn Văn Bình chào mừng đoàn doanh nghiệp Mỹ đã đến làm việc tại Việt Nam lần này; nhấn mạnh, quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ ngày càng phát triển thực chất và hiệu quả, đi vào chiều sâu trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực kinh tế thương mại và đầu tư, với kim ngạch thương mại song phương đã tăng gấp 133 lần, từ 450 triệu USD vào năm 1995 lên 60 tỷ USD năm 2018.

Ông Nguyễn Văn Bình khẳng định, Đảng và Nhà nước Việt Nam coi trọng quan hệ với Hoa Kỳ, một trong những đối tác hàng đầu của Việt Nam. Ghi nhận những ý kiến tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Bình khẳng định, cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ đã và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tiến trình phát triển của quan hệ song phương và thúc đẩy các mục tiêu phát triển của Việt Nam. Trên tinh thần đó, đề nghị các doanh nghiệp Hoa Kỳ tiếp tục quan tâm, mở rộng đầu tư kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Thay mặt Đoàn doanh nghiệp Mỹ, Chủ tịch Asia Group ông Kurt Campbell trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Văn Bình đã dành thời gian tiếp Đoàn. Các thành viên trong Đoàn bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong việc tìm kiếm cơ hội và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam; đồng thời khẳng định, sự phát triển mạnh mẽ trong hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam – Hoa Kỳ là nền tảng quan trọng, tạo cơ hội thúc đẩy mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng Ban Kinh tế Trung ương tiếp Chủ tịch Tập đoàn Asia Group và nhóm các doanh nghiệp Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO