Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Đồng Nai

Hữu Vinh 04/02/2021 16:56

Ngày 4/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng cùng Tổ đại biểu Quốc hội số 1 đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 40 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách tại huyện Nhơn Trạch, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, mỗi suất quà trị giá 3 triệu đồng.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trao quà cho gia đình chính sách tại tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện Tổ đại biểu Quốc hội số 1, đơn vị tỉnh Đồng Nai cho biết, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đời sống vật chất và tinh thần của người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai không ngừng được nâng lên.

Theo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Đoàn đã vận động ủng hộ được hàng trăm suất quà với tổng trị giá gần 600 triệu đồng để trao tặng người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Thay mặt Đảng bộ 2 huyện Long Thành, Nhơn Trạch cùng các gia đình chính sách được nhận quà, ông Dương Minh Dũng, Bí thư Huyện ủy Long Thành đã bày tỏ lời cảm ơn tới Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 1.

Đồng thời cho biết, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục thường xuyên chăm lo cho các gia đình chính, giúp các gia đình chính sách đón tết ấm áp, đầy đủ hơn.

Chiều cùng ngày, Tổ đại biểu số 1 tiếp tục đến thăm và tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách tại TP Biên Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO