Trường ĐHSPKT Vinh tổ chức trao học bổng cho SV khó khăn

Bắc Vũ 26/08/2016 16:00

Sáng ngày 26/8, tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Sở Ngoại vụ Nghệ An phối hợp với Tổ chức Hiệp hội Chấn hưng Thương mại hóa Công nghệ Hàn Quốc (KTCA) tổ chức lễ trao học bổng cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của ngôi trường này.

Trường ĐHSPKT Vinh tổ chức trao học bổng cho SV khó khăn

Ông Han Sang Won trao học bổng cho 5 học sinh của Trường.

Mỗi suất học bổng trị giá 15 triệu đồng được ông Han Sang Won - Giám đốc chương trình KTCA trao tận tay các sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh.

Ngoài ra, Tổ chức Hiệp hội Chấn hưng Thương mại hóa Công nghệ Hàn Quốc (KTCA) cũng đã trao 5 suất học bổng khác cho sinh viên Đại học Vinh.

Thời gian tới Tổ chức Hiệp hội Chấn hưng Thương mại hóa Công nghệ Hàn Quốc (KTCA) sẽ tiếp tục hỗ trợ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh trong đào tạo, nghiên cứu khoa và chuyển giao công nghệ; tạo điều kiện để cán bộ, sinh viên của nhà trường có cơ hội để tham quan học tập tại Hàn Quốc theo chương trình trao đổi giáo viên, sinh viên và tìm kiếm cơ hội việc làm.

Trường ĐHSPKT Vinh tổ chức trao học bổng cho SV khó khăn - 1

TS Hoàng Thị Minh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐHSPKT Vinh phát biểu tại lễ trao học bổng.

Được biết, KTCA là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Hàn Quốc thông qua việc xúc tiến thương mại hóa, trao đổi về công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước.

Trường ĐHSPKT Vinh tổ chức trao học bổng cho SV khó khăn - 2

Các đại biểu, sinh viên của trường ĐHSPKT Vinh tham gia lễ trao học bổng.

Bên cạnh nhiệm vụ chính, hàng năm, Hiệp hội thực hiện nhiều hoạt động từ thiện ở các tỉnh thành trong nước và ở nước ngoài. Đặc biệt, trong năm 2014, được sự giới thiệu của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội đã tổ chức đoàn khám chữa bệnh từ thiện và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1000 người dân tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An với tổng giá trị cấp phát thuốc khoảng 176 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường ĐHSPKT Vinh tổ chức trao học bổng cho SV khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO