Trường ngập nước, hơn 350 học sinh mần non nghỉ học

Điền Bắc 06/04/2021 15:20

Qúa trình bơm nước thủy lợi phục vụ đồng ruộng, không may gặp sự cố, hàng trăm khối nước tràn vào trường mần non, làm ngập sân khiến hơn 350 học sinh phải nghỉ học.

Sự việc xảy ra vào sáng 6/4, phụ huynh của gần 350 em học sinh Trường Mầm non xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) bất ngờ nhận được thông báo cho nghỉ học. Lý do trường bị ngập nước khoảng 5-7cm…

Theo nhiều phụ huynh cho biết, sáng ngày 6/4, như thường lệ họ chở con đến trường để gửi, thì thấy nước ngập băng sân trường, cùng với đó là nhà trường thông báo nghỉ học, đành phải chở con về.

Trao đổi với cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hưng Trung, cô Lan Anh cho biết, sự việc trên là do sự cố nước kênh thủy lợi trên địa bàn khi bơm đã tràn vào, gây ngập sân trường.

Sự việc khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Cụ thể, vào chiều ngày 5/4, do sự cố nên nước tràn vào trường, đến sáng 6/4 thì tràn vào nhiều hơn (sân trường ngập khoảng hơn 5cm), nên nhà trường buộc phải cho các cháu nghỉ học để khắc phục, đợi nước rút mới thông báo cho phụ huynh.

Điều đáng nói, việc nước tràn vào trường mỗi lần bơm nước thủy lợi diễn ra nhiều lần, khiến giáo viên và phụ huynh bức xúc, nhưng đến nay vẫn chưa có biện pháp khắc phục cụ thể.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Hải? Chủ tịch UBND xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên xác nhận có sự cố trên và đã chỉ đạo hợp tác xã (HTX) xử lý trong thời gian sớm nhất và không để xảy ra trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường ngập nước, hơn 350 học sinh mần non nghỉ học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO