Truy nã Hồ Văn Khoa, kẻ nổ súng vào xe của Dương Minh Tuyền

13/01/2021 22:17

Ngày 13/1, Công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương đã ra quyết định truy nã đối với Hồ Văn Khoa, 29 tuổi (trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) về hành vi gây rối trật tự công cộng. Hồ Văn Khoa chính là người cầm súng bắn 3 phát về phía xe ô tô của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền ngày 4/1.

Liên quan vụ xe ô tô của Dương Minh Tuyền (34 tuổi, trú phường Tiền An, TP. Bắc Ninh) bị bắn tại thị trấn Thanh Miện (Hải Dương), ngày 13/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện đã phát lệnh truy nã đối với Hồ Văn Khoa (28 tuổi, ở xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Hồ Văn Khoa.

Được biết, Hồ Văn Khoa có kênh YouTube hơn 165.Đ000 người đăng ký. Thời gian gần đây, Khoa được nhiều người biết đến sau màn đấu khẩu với Dương Minh Tuyền trên mạng xã hội.

Cơ quan công an đã làm rõ được 2 đối tượng liên quan gồm: Lã Văn Linh (21 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ba Trại, huyện Ba Vì) và Hồ Văn Khoa. Tuy nhiên, đối tượng Khoa đang bỏ trốn.

Trong vụ việc này, Linh được xác định là người điều khiển xe máy. Còn Hồ Văn Khoa là người ngồi sau cầm súng bắn 3 phát về phía xe ô tô của Dương Minh Tuyền.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do Dương Minh Tuyền và Hồ Văn Khoa có mâu thuẫn với nhau từ trước, đã nhiều lần chửi, thách thức nhau trên mạng xã hội. Cả hai hẹn nhau chiều 4/1/2021 về ăn cỗ tân gia nhà và giải quyết mâu thuẫn. Do Khoa không về được nên Tuyền tiếp tục livetream trực tiếp xúc phạm, thách thức Khoa. Khoa đã rủ Linh về Thanh Miện và gây ra vụ việc trên.

Công an huyện Thanh Miện đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Thanh Miện kêu gọi đối tượng Hồ Văn Khoa về đầu thú để được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật; hoặc ai biết Khoa đang ở đâu thông tin đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương gặp đồng chí Quang (SĐT: 090.4208556).

Theo Đoàn Lý (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy nã Hồ Văn Khoa, kẻ nổ súng vào xe của Dương Minh Tuyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO