Truy tìm chiếc ôtô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Theo Vietnamplus 04/08/2017 14:20

Ngày 4/8, Cảnh sát giao thông huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng khẩn trương truy tìm chiếc xe ôtô nghi vấn đã gây ra tai nạn khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm cùng ngày tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh.

Theo những người dân chứng kiến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h45 ngày 4/8, trên Quốc lộ 20 đoạn qua thị trấn Di Linh, khu vực trước nhà thờ Di Linh, khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hường, 54 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Di Linh.

Vào thời điểm trên, bà Hường đang trên đường đi lễ nhà thờ, khi đến ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 20 và Quốc lộ 28 thuộc địa bàn thị trấn Di Linh, bất ngờ bị xe ôtô đâm trúng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên sau khi gây tai nạn, tài xế đã cho xe tiếp tục đi tới và bỏ chạy khỏi hiện trường. Một số nhân chứng là những người đi chợ sớm cho biết, chiếc xe gây tai nạn là loại xe khách 52 chỗ, có màu đỏ.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy xuất camera gần đó để sớm xác định chiếc xe gây tai nạn.

Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng đã tăng cường lực lượng phối hợp truy tìm chiếc xe nghi vấn có liên quan đến vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy tìm chiếc ôtô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO