Truy tìm kẻ cầm đầu nhóm ‘200 anh em áo cam’

Đoàn Xá 25/06/2020 16:11

Ngày 25/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM cho biết, đơn vị đã ra thông báo truy tìm đối tượng Dương Đại Trí (30 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân), người được xác định là cầm đầu băng nhóm “200 anh em áo cam” gây náo loạn địa bàn quận Bình Tân ít hôm trước.

Đối tượng Dương Đại Trí.

Trước đó, tối ngày 5/6 vừa qua, khoảng 200 người (đa số mặc áo màu cam) đi xe gắn máy, cầm vũ khí tự chế như dao, rựa, ba ngạnh chạy tới quán nhậu Ốc Hương (quận Bình Tân) gây náo loạn, đòi đánh một số người.

Sau đó nhóm này đập phá đồ đạc ở quán, khiến thực khách hoảng loạn rồi bỏ đi. Sự việc trên được nhiều camera của người dân bên đường ghi lại và lan truyền nhiều trên mạng xã hội, gây lo lắng trong quần chúng nhân dân.

Ngay sau đó, Công an TP HCM đã phối hợp với các đơn vị khác xác định danh tính các đối tượng và đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can với các hành vi là gây rối trật tự nơi công cộng, cố ý gây thương tích và phá huỷ tài sản người khác.

Hiện, đã có khoảng 60 đối tượng trong nhóm trên bị công an triệu tập, lấy lời khai làm việc. Trong số này có đối tượng Trần Thanh Tuấn (36 tuổi, ngụ Bình Tân), là một trong những kẻ cầm đầu vụ án trên.
Riêng với đối tượng Dương Đại Trí, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng cho biết, nếu người dân có phát hiện thì lập tức báo về công an địa phương hay Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM (hoặc liên hệ trung tá Trần Hoài Đức, Đội trưởng đội 4 - PC02 qua số điện thoại: 0909.298686).

Ngoài ra, công an cũng kêu gọi đối tượng Trí mau chóng ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy tìm kẻ cầm đầu nhóm ‘200 anh em áo cam’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO