Truyền hình trực tiếp trận giao hữu quốc tế U20 Việt Nam - U20 Palestine

T. Linh 31/08/2022 15:56

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nhằm phục vụ nhu cầu theo dõi trận đấu và cổ vũ các cầu thủ của hai đội tuyển U20 Việt Nam và U20 Palestion, trận đấu giao hữu quốc tế ngày 3/9 trên Sân vận động Việt Trì sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Next Media phối hợp cùng VTVcab trực tiếp trên các kênh trên VFF Channel, Next Sport, On Football - VTVCab 16.

Ảnh minh họa: VFF.

Chia sẻ về trận đấu này, ông Đinh Thế Nam - HLV trưởng Đội tuyển U20 Việt Nam cho biết: “Đây là một trận đấu bổ ích. Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 vào ngày 12/9 tới. Bên cạnh mục đích về chuyên môn, tôi cũng hi vọng cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Theo kế hoạch, đội tuyển U20 Palestine sẽ tới Việt Nam vào lúc 14h05 ngày 1/9 và lưu trú tại khách sạn Mường Thanh, Phú Thọ. Trước đó, Ban tổ chức địa phương cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với Đại sứ Palestine tại Việt Nam về công tác đón tiếp và phục vụ đội khách trong thời gian lưu trú tại Phú Thọ nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chuyên môn, về cơ sở hạ tầng phục vụ cho trận đấu.

Nhằm phục vụ nhu cầu tới sân vận động Việt Trì thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ hai đội tuyển của đông đảo người hâm mộ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Ban tổ chức địa phương đã triển khai kế hoạch phát hành vé xem trận đấu giữa đội tuyển U20 Việt Nam và đội tuyển U20 Palestine, bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/9 tại quầy vé Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, vé có 3 mệnh giá gồm: 100.000đ/vé, 150.000đ/vé và 200.000đ/vé. Việc phát hành vé có thể kết thúc sớm tùy vào thời điểm vé được bán hết. Bên cạnh đó, để bảo đảm an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế Ban tổ chức trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Ban tổ chức trận đấu đề nghị khán giả đến mua vé xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn của lực lượng chức năng, đồng thời Đồng thời, mong muốn các cổ động viên đến sân Việt Trì cổ vũ cho hai đội tuyển với tinh thần “Cổ vũ văn minh - Không pháo sáng” để góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam nói chung và quê hương Đất Tổ nói riêng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện đối với du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truyền hình trực tiếp trận giao hữu quốc tế U20 Việt Nam - U20 Palestine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO