Truyền thông điệp bảo vệ môi trường

Tâm Như 18/10/2019 17:04

Sáng ngày 18/10, cùng sự đồng hành của người đẹp Tràng An, đại sứ về biến đổi khí hậu của Quỹ Hạt mầm yêu thương, Lê Ngọc Trâm, Ban Giám hiệu Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu đã tổ chức Chương trình trình diễn thời trang truyền thông điệp bảo vệ môi trường mang tên “Vứt đi cẩn thận” do chính những học sinh sáng mắt và khiếm thị của trường trình diễn.

Truyền thông điệp bảo vệ môi trường

Truyền thông điệp bảo vệ môi trường - 1

Các em học sinh trong trang phục được làm từ những sản phẩm tái chế từ giấy báo cũ, cỏ cây, hoa lá...

Các em học sinh và người đẹp Tràng An Lê Ngọc Trâm trong trang phục được làm từ những sản phẩm tái chế từ giấy báo cũ, cỏ cây, hoa lá … hồn nhiên vui đùa dưới sân trường, đem đến cho các bạn cùng trường, cộng đồng tâm trạng thoải mái, vui vẻ, hòa đồng với thiên nhiên.

Bà Phạm Thị Kim Nga, hiệu trưởng chia sẻ: Những năm gần đây, môi trường là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Giáo dục được cho là phương pháp có tác động hiệu quả nhất trong cộng đồng. Sự nhận thức đó cần được phổ biến từ lúc nhỏ tuổi để hình thành cho các em ý thức sâu sắc về môi trường.

Truyền thông điệp bảo vệ môi trường - 2

Bà Nga cho biết, nhà trường tổ chức chương trình ngoại khóa này giúp cho học sinh Trường Nguyễn Đình Chiểu hiểu hơn về vấn đề môi trường và để mỗi em trở thành những truyên truyền viên tích cực trong việc bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu trong gia đình, lớp học và cộng đồng. Đồng thời đây cũng là dịp để các em nói lên tiếng nói lớp trẻ về trách nhiệm đối với trái đất thông qua những sáng kiến và sản phẩm truyền thông bằng chất liệu tái chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truyền thông điệp bảo vệ môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO