Từ bỏ tài khoản mạng xã hội 'triệu view', ông Trump vui vẻ tận hưởng nắng Florida

Hà Anh (theo Sputnik) 07/02/2021 10:40

Vị cựu Tổng thống Mỹ được cho là không luyến tiếc về việc bị cấm giao tiếp trên mạng xã hội, vì ông đang chặn đứng được sự căm ghét nhắm vào mình trên các phương tiện truyền thông xã hội, cũng như không bận tâm đến những nỗ lực luận tội đang diễn ra chống lại ông.

Ông Trump đi chơi golf ở Câu lạc bộ Golf quốc tế Trump. (Ảnh: Reuters).

Ngày 6/2, phụ tá cấp cao Jason Miller tiết lộ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như rất thoải mái sau khi nhiệm kỳ của ông ở Nhà Trắng kết thúc.

Cùng với đó, cựu Đệ nhất phu nhân Melania cũng rất vui với tình hình hiện tại.

Ôgn Miller - cố vấn được cho là đã có mặt trên chiếc máy bay đưa cựu Tổng thống Trump và gia đình đến khu nghỉ dưỡng riêng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida - chia sẻ với tờ The Sunday Times cho biết, ông Trump rời Nhà Trắng với tâm trạng rất tốt và tận hưởng những giây phút yên bình bên gia đình. Ông Miller bộc bạch, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, ông thấy cựu tổng thống thực sự thư giãn.

Theo ông Miller, cựu Tổng thống Trump "cảm thấy hạnh phúc" hơn bao giờ hết và thậm chí còn vui mừng khi không phải giao tiếp trên mạng xã hội.

Twitter, Facebook và YouTube của Google đều đã đình chỉ tài khoản của cựu tổng thống trên nền tảng của họ vì "kích động nổi dậy" sau khi những người ủng hộ ông xông vào Điện Capitol nhằm ngăn cản các nhà lập pháp chứng nhận chiến thắng của Tổng thống Joe Biden trong cuộc bầu cử ngày 3/11/2020.

Ông Miller cũng đề cập về những nỗ lực luận tội lần thứ hai chống lại vị cựu tổng tư lệnh, ông nghi ngờ khả năng ông Trump bị kết tội trong phiên tòa luận tội.

Tuần trước, ông Jason Miller nói một cách tự tin rằng: “Ông ấy (Trump) sẽ được tuyên bố trắng án. Không có kịch bản thực tế nào để ông ấy sẽ bị kết án, vì vậy áp lực hoàn toàn không còn nữa".

Hạ viện đã luận tội ông Trump vào ngày 13/1 với tội danh "kích động nổi dậy". Các tranh luận trong phiên tòa luận tội ông Trump sẽ bắt đầu vào ngày 8/2, với sự góp mặt của 9 thành viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện Mỹ được chỉ định là người luận tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ bỏ tài khoản mạng xã hội 'triệu view', ông Trump vui vẻ tận hưởng nắng Florida

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO