Tư lệnh BĐBP dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn

Xuân Quảng 27/07/2017 11:10

Nhân 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, ngày 26/7, Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh BĐBP đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn, xã Hải Sơn, TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Tư lệnh BĐBP dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Pò Hèn, TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, cùng đoàn công tác cơ quan Bộ Tư lệnh BĐBP, tỉnh Quảng Ninh, BĐBP tỉnh Quảng Ninh và TP Móng Cái cùng kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu anh dũng và hy sinh trong trận chiến đấu bảo vệ chủ quyền biên giới của Tổ quốc trong ngày 17/2/1979.

Nhân dịp này, Tư lệnh BĐBP đã đến thăm, gặp mặt cán bộ, nhân dân các dân tộc xã Hải Sơn và tặng 30 suất quà cho cựu TNXP và hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Thông qua Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh, Tư lệnh BĐBP đã gửi tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP Móng Cái, các huyện biên giới Hải Hà và Bình Liêu của tỉnh Quảng Ninh mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tư lệnh BĐBP dâng hương tại Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Pò Hèn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO