Từ ngày 1/4, khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy

T.XUÂN 20/03/2022 12:35

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2022, đồng thời nhằm đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất góp phần bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022.

Theo đó, hàng hóa, dịch vụ sẽ được khảo sát theo các tiêu chí: chất lượng, thông tin về hàng hóa, dịch vụ; đảm bảo quyền lựa chọn của người tiêu dùng; mẫu mã; giá cả phù hợp, có tính cạnh tranh; chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại.

Tiến độ thực hiện chương trình từ 1/4 - 30/7/2022. Tài liệu Chương trình khảo sát sẽ thực hiện qua 2 kênh: Sở Công thương các tỉnh/thành phố đề nghị giới thiệu, đề cử và gửi trực tiếp đến các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Ngày 26/11/2022, tổ chức công bố kết quả khảo sát và trao Bằng chứng nhận cho 100 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2022, tại Hà Nội.

Những hàng hóa, dịch vụ đã được cấp giấy chứng nhận nếu vi phạm pháp luật sẽ bị loại khỏi danh sách và thông tin trên website nguoitieudung.org.vn cũng như trên báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ ngày 1/4, khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO