Từ ngày 15/8, TP Vũng Tàu cấm người dân ra đường sau 19h

Hữu Vinh 14/08/2021 15:54

Ngày 14/8, UBND TP Vũng Tàu thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn về áp dụng biện pháp siết chặt trong thực hiện Chỉ thị số 16 trên địa bàn.

Cơ quan chức năng lập chốt kiểm soát tại TP Vũng Tàu. Ảnh: Hữu Vinh
Lực lượng chức năng kiểm soát người dân lưu thông tại TP Vũng Tàu. Ảnh: Hữu Vinh

Theo công văn số 5753/UBND-CATP ngày 14/8, kể từ 0h ngày 15/8 đến ngày 25/8, sẽ hạn chế tối đa các phương tiện giao thông lưu thông trên các tuyến đường thuộc thành phố Vũng Tàu trong khoảng thời gian từ 19h00 đến 6h00 hôm sau.

Trong khung giờ này, chỉ các loại xe: cứu thương, cứu hỏa, xe công vụ và các trường hợp đặc biệt khác (được chính quyền cho phép) được phép lưu thông trong địa bàn TP Vũng Tàu.

Lực lượng Công an Thành phố sẽ chủ trì, phối hợp Ban Chỉ huy quân sự Thành phố, UBND các phường, xã bố trí lực lượng tiến hành tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm trong thời gian tới.

UBND TP Vũng Tàu cũng yêu cầu các phường, xã hủy tất cả các thẻ nội dung “ra ngoài phục vụ hộ gia đình” đã cấp phát cho người dân. Đồng thời, vận động khuyến khích người dân có nhu cầu mua hàng thiết yếu đặt hàng qua mạng, online, tình nguyện viên, shipper hoặc sắp xếp, phân công giao cho Tổ đi chợ hộ thực hiện.

Trưởng Phòng Kinh tế được giao nhiệm vụ hướng dẫn các phường, xã thành lập các Tổ đi chợ hộ, ban hành quy định đảm bảo hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ ngày 15/8, TP Vũng Tàu cấm người dân ra đường sau 19h

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO