Từ nhân viên văn phòng thành triệu phú nhờ uống Number 1: 'Tôi sẽ mở tiệm ăn vặt cho sinh viên'

PV 28/07/2022 15:00

Đây là chia sẻ của K.T.T.G., một nữ nhân viên văn phòng làm việc trong ngành may tại quận Tân Phú, TP HCM sau khi trúng 100 triệu đồng nhờ uống nước tăng lực Number 1 trong hè năm nay.

Một buổi tối cuối tháng 6/2022, K.T.T.G. (26 tuổi, quê Gia Lai, trú quận Tân Phú, TP HCM) sang phòng trọ người bạn thân chơi sau một ngày làm việc. Thời tiết ngột ngạt, kẹt xe mỗi ngày cộng mưa nắng thất thường ngày hè khiến cô uể oải, khó chịu.

Phòng bạn cô cũng nóng nực như nhiều phòng trọ khác ở thành phố này. Mở tủ lạnh lấy chai Number 1 để giải khát, cô và người bạn thân lại bắt đầu với câu chuyện về mong muốn một ngày 2 người tự kinh doanh quán gì đó để làm giàu tại đất Sài Gòn này.

“Tôi thấy rất nhiều người trẻ như tôi tự kinh doanh buôn bán, nhiều nhân viên văn phòng cũng làm nghề tay trái như bán hàng online, tôi cũng khao khát được như vậy. 4 năm ra trường lương tháng vẫn lẹt đẹt 8 triệu, chỉ đủ sống trong thời buổi bão giá này. Ước gì có được một số vốn để kinh doanh”, T.G. tâm sự.

K.T.T.G, nữ nhân viên văn phòng tại quận Tân Phú, TP.HCM trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1.
K.T.T.G., nữ nhân viên văn phòng tại quận Tân Phú, TP HCM trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1.

Vốn làm ăn là vấn đề muôn thủa với những người trẻ, nỗi lo về cơm áo gạo tiền hàng ngày khi sống xa nhà khiến nhiều người trẻ bải hoải, K.T.T.G. cũng không phải là ngoại lệ “sang đầu tháng 7 tôi còn phải cho em trai một ít tiền để xài, em tôi đang học đại học dưới này”, cô gái trẻ lại phải nghĩ cách chia số tiền lương ít ỏi của mình để chi tiêu cho đủ trong tháng.

“Ngồi nói chuyện lan man với bạn, thấy nhãn chai Number 1 có chương trình khuyến mãi, tôi xé nhãn nhắn tin tham gia với hy vọng trúng cái thẻ cào điện thoại. Nói thật lúc đó điện thoại tôi cũng sắp hết tiền nên cứ nhắn, biết đâu hên xui”, nữ nhân viên văn phòng quê Gia Lai kể.

“Không trúng gì cả nên tôi bỏ qua tin nhắn”, T.G. nói. Các ngày tiếp theo K.T.T.G. lại cuốn vào công việc như thường lệ. Cô làm việc từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7. “Hàng ngày tôi nhận đủ các tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi nên vào đầu tuần trước, khi thấy tin nhắn từ một tổng đài báo trúng thưởng 100 triệu đồng tôi xóa ngay vì nghĩ là tin rác”.

Mã số dự thưởng được kiểm tra và xác định của chị K.T.T.G.
Mã số dự thưởng được kiểm tra và xác định của chị K.T.T.G.

Sau đó vài tiếng, một người xưng trong ban tổ chức chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 gọi thông báo tôi đã trúng thưởng 100 triệu đồng với mã dự thưởng là XD9GDBVFX, tôi không tin vì nghi là lừa đảo. Phải sau 4-5 cuộc điện thoại từ ban tổ chức và khi tìm hiểu thông tin về chương trình khuyến mãi của Number 1 trên báo chí, lúc đó tôi mới tin là mình trúng 100 triệu đồng là thật. Tôi thực sự vui lắm, cám ơn chương trình rất nhiều đã cho tôi may mắn này, T.G nói.

“Tôi sẽ dành số tiền này để chung vốn đầu tư kinh doanh cùng bạn. Chúng tôi sẽ mở một tiệm ăn vặt dành cho sinh viên và các bạn trẻ. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về giá cả mặt bằng, cách quản lý, vận hành một tiệm ăn vặt từ lâu, bây giờ trúng 100 triệu đồng của Nước tăng lực Number 1 là cơ hội không thể tốt hơn để bắt đầu startup cho chính cuộc đời mình”, nữ nhân viên văn phòng hồ hởi kể về dự án tâm huyết đã ấp ủ bao năm của mình.

Nhiều người đã trở thành triệu phú trong hè năm nay nhờ giải khát với các sản phẩm của Number 1.
Nhiều người đã trở thành triệu phú trong hè năm nay nhờ giải khát với các sản phẩm của Number 1.

Được biết, K.T.T.G. đang làm thủ tục nhận 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền”. Đây là chương trình thường niên của Tân Hiệp Phát trong hè. Ngoài chị K.T.T.G., đã có 7 người với đủ các giới từ tiểu thương, nông dân, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ ở các tỉnh Tây Ninh, Vĩnh Long, Hải Phòng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bình Thuận, Ninh Bình, trúng đã 100 triệu đồng của chương trình trong 3 tháng vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ nhân viên văn phòng thành triệu phú nhờ uống Number 1: 'Tôi sẽ mở tiệm ăn vặt cho sinh viên'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO