'Tú ông' quỵt tiền mua dâm của nữ PG, dọa tung clip 'nóng' để vòi tiền

Minh Thư 27/04/2021 21:24

Sau khi mua dâm nữ PG với giá thỏa thuận 5 triệu đồng, "tú ông" không trả tiền mà còn đe doạ tung clip "nóng" của nạn nhân lên mạng xã hội để vòi tiền.

"Tú ông" Vũ Đức Đông.

Ngày 27/4, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Đức Đông (35 tuổi; trú tại xã Mỹ Tân, huyện Mỹ Lộc, Nam Định) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 19/4, Tổ công tác của Đội CSHS Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiến hành kiểm tra một khách sạn ở phường Giáp Bát thì phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Làm việc với Công an quận Hoàng Mai, đối tượng môi giới mại dâm được xác định là Vũ Đức Đông.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, Đông lập group "PG tiệc AB, PG toàn quốc" trên Facebook để khách vào thoả thuận mua dâm nữ PG (người làm nghề tiếp thị, quảng cáo sản phẩm) với giá từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/lượt.

Khoảng tháng 12/2020, Đông có mua dâm một nữ PG trên nhóm với giá 5 triệu đồng. Sau khi quan hệ, Đông không những không trả tiền mà còn bắt cô gái chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản nếu không sẽ đăng clip "nóng" lên mạng xã hội. Lo sợ ảnh hưởng đến cuộc sống, người này đã chuyển 4,5 triệu đồng vào tài khoản của Đông.

Đến tháng 4/2021, Đông yêu cầu nữ PG này phải đưa nốt tiền nếu không sẽ đăng clip lên mạng xã hội. Do không có tiền trả, đối tượng đã ép cô gái phải đi bán dâm để lấy tiền trừ nợ.

Ngày 23/4, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ Vũ Đức Đông tại một nhà trọ ở phố Kim Đồng, phường Giáp Bát. Bước đầu, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Tú ông' quỵt tiền mua dâm của nữ PG, dọa tung clip 'nóng' để vòi tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO