Tự tử do thua cá độ bóng đá

Đ.Hằng 29/06/2018 08:20

Ngày 28/6, bác sỹ Hoàng Ngọc Ánh, Phó Trưởng khoa Hồi sức tích cực-chống độc, Bệnh viện Thống nhất TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này đang điều trị cho 2 bệnh nhân tự tử bất thành vì thua cá độ bóng đá mùa World Cup 2018.

Theo đó, lúc 20h ngày 27/6, anh Lê Xuân T, 33 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, được chuyển đến Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu sau khi uống 3 gói thuốc diệt chuột.

Theo người nhà bệnh nhân, anh Lê Xuân T, hành nghề chạy xe ba gác, thu nhập khá bấp bênh. Từ khi khai mạc World Cup 2018, anh T tham gia cá độ và liên tục thua nợ. Đến nay, số nợ anh T thua độ lên tới 300 triệu đồng. Do không có tiền trả nợ, anh T đã tìm tới cái chết. Tuy nhiên, sau khi uống 3 gói thuốc diệt chuột, anh T bấm điện thoại gọi cho người thân đưa đi cấp cứu.

Trường hợp thứ hai là anh Phạm Văn Nh, 47 tuổi, ngụ quận Tân Bình, cũng được chuyển đến Bệnh viện Thống Nhất trong tình trạng lơ mơ sau khi uống thuốc diệt cỏ loại carbamat. Bệnh nhân này cũng đã uống thuốc diệt cỏ do không có khả năng trả nợ vì thua cá độ bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tự tử do thua cá độ bóng đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO