Tự vẫn để lại thư tố bị chà đạp nhân phẩm(?)

Tấn Thành 22/04/2016 17:48

Chiều ngày 22/4, ông Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an huyện đang xác minh để làm rõ vấn đề về việc một gia đình có người tự vẫn để lại thư tuyệt mệnh cho rằng bị công an “bạo hành”, xúc phạm nhân phẩm. 

Tự vẫn để lại thư tố bị chà đạp nhân phẩm(?)

Người nhà ông cho rằng cái chết của ông Bản
bị oan nên làm riêng một chiếc “khăn tang trắng”.

Người tự vẫn nói trên là ông Trương Văn Bản (58 tuổi), trú thôn Xuân Đông, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc.

Theo ông Tâm: “Lá thư đó gia đình nói là của ông Bản để lại, tuy nhiên có phải là của ông Bản hay không thì cần phải kiểm tra xác minh. Nếu đúng sự thật như thư nêu thì sẽ xử lý cán bộ đúng theo quy định. Nếu không đúng cũng sẽ thông báo lại cho gia đình được biết”.

Còn người nhà ông Bản cho biết, vào khoảng 7h15 sáng 20/4, ông Bản có sử dụng rượu bia rồi qua nhà hàng xóm quậy phá. Sau đó Công an xã Đại Thắng đến đưa ông Bản về trụ sở để làm việc. Đến khoảng 9h cùng ngày, Công an xã gọi điện cho con trai ông Bản lên UBND xã đưa cha về.

Sau khi về nhà, ông Bản vào phòng chốt cửa lại. Đến khoảng 12h trưa, con ông gọi mãi không thấy cha trả lời nên đạp cửa vào thì phát hiện ông Bản đã uống thuốc độc tự tử. Dù nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng ông Bản đã không qua khỏi.

Tự vẫn để lại thư tố bị chà đạp nhân phẩm(?) - 1

Đông đảo người dân đến chia buồn với gia đình trước cái chết của ông Bản.

Sau đó, trong lúc lo hậu sự gia đình phát hiện ra thư tuyệt mạng có đoạn: “Tôi Trương Văn Bản bị Vĩ Trưởng Công an xã chà đạp nhân phẩm tôi, và dùng bạo hành!!! đánh tôi. Do đó, cho nên tôi uống thuốc vì nhục quá, vì quá áp bức tôi nên tôi tự vẫn. Chào mọi người. Công lý!!!”.

Còn mặt sau bức thư, ông Bản nhắn nhủ vợ con là ông đi đây.

Sau khi phát hiện bức thư, người nhà nạn nhân cho rằng cái chết của ông Bản có liên quan đến Công an xã Đại Thắng nên đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Đại Lộc yêu cầu điều tra làm rõ.

Được biết, Công an huyện Đại Lộc đã xuống lấy lời khai của gia đình nạn nhân và thu giữ bức thư để điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tự vẫn để lại thư tố bị chà đạp nhân phẩm(?)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO