Tuần lễ chiếu phim thời trang Pháp và Việt Nam

Thái Lê 22/09/2018 08:40

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace sẽ tổ chức tuần lễ chiếu phim thời trang Fashion Week với loạt phim độc đáo xoay quanh chủ đề này từ ngày 24/9 đến ngày 2/10.

Theo BTC, mở đầu là bộ phim tài liệu đặc sắc Paris: “Kinh đô thời trang” với thời lượng 52 phút. Bộ phim thứ hai là tác phẩm về một nhà thiết kế xuất chúng người Pháp: Jean – Paul Gaultier. Chỉ với 1 người mẫu, 1 trợ lý và duy nhất 1 máy quay cố định trong studio khép kín, Jean-Paul Gaultier đã tái hiện toàn cuộc đời và sự nghiệp của ông qua 12 mẫu thiết kế kinh điển, đánh dấu thương hiệu Gaultier trong lòng người yêu thời trang. Điểm nhấn của tuần lễ chiếu phim thời trang Fashion Week năm nay là 2 buổi chiếu phim tiểu sử Chanel: “Bước ngoặt của Coco” tái hiện lại cuộc đời đầy thăng trầm của Coco Chanel.

Bên cạnh những bộ phim Pháp, Ban tổ chức sẽ trình chiếu một bộ phim về thời trang Việt đã gây tiếng vang lớn trong thời gian qua. Đó chính là bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” của đạo diễn Bửu Lộc và Kay Nguyễn. Khép lại tuần lễ chiếu phim thời trang Fashion Week là bộ phim tài liệu đen trắng Haute Couture: “Thời trang cao cấp” khắc họa bức tranh về sự tồn tại của thời trang cao cấp qua biết bao thăng trầm của lịch sử thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần lễ chiếu phim thời trang Pháp và Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO