Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C: Trải nghiệm mới về chất lượng và văn hóa Pháp

M.Loan 11/12/2017 11:12

Đại diện BTC sự kiện “Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C” cho biết: Với việc tổ chức chương trình này, Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam mong muốn được góp phần mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng Việt Nam.

Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C: Trải nghiệm mới về chất lượng và văn hóa Pháp

Ngài Tổng lãnh sự quán Pháp - Ông Vincent Floreani phát biểu tại buổi Lễ khai mạc Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C.

Sự kiện “Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C” (chương trình tiếp nối các hoạt động của “Tháng Pháp tại Việt Nam 2017”), do Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C tổ chức vừa chính thức khai mạc sáng 11/12 và sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 17/12/2017, tại 10 siêu thị Big C trên toàn quốc.

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Nói đến Pháp và sản phẩm Pháp, người tiêu dùng Việt Nam sẽ liên tưởng ngay đến Thực phẩm/ Đồ uống Pháp và sản phẩm làm đẹp. Với việc tổ chức chương trình này, Big C Việt Nam và Central Group Việt Nam mong muốn được góp phần mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng Việt Nam.

Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C: Trải nghiệm mới về chất lượng và văn hóa Pháp - 1

Nghi thức cắt băng khai mạc Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C.

Tại Lễ khai mạc “Tuần lễ Pháp tại Big C 2017” với sự tham dự của Ngài Tổng lãnh sự quán Pháp - Ông Vincent Floreani và Phu nhân, Ông Guillaume Crouzet - Giám đốc Phòng Thương mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam và nhiều doanh nghiệp lớn đến từ Pháp và đặc biệt các đối tác Việt Nam, chúng tôi tổ chức chương trình thưởng thức ẩm thực và đồ uống Pháp trên nền giai điệu Pháp, giúp khách tham quan mua sắm tại Big C có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị về tiêu chuẩn chất lượng và văn hóa Pháp”.

Ngay sau lễ khai mạc, “Tuần lễ Pháp tại Big C 2017” đồng loạt diễn ra tại 10 siêu thị Big C, gồm: 5 siêu thị tại Hồ Chí Minh (Big C Thảo Điền, Big C An Lạc, Big C Nguyễn Thị Thập, Big C Miền Đông, Big C Trường Chinh) và 5 siêu thị tại Miền Bắc (Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C Hồ Gươm, Big C Lê Trọng Tấn và Big C Mê Linh), với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà, hoạt náo hấp dẫn.

Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C: Trải nghiệm mới về chất lượng và văn hóa Pháp - 2

Khách tham quan Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C.

Cụ thể, tại 10 siêu thị Big C kể trên, người tiêu dùng sẽ có dịp dùng thử, trải nghiệm tiêu chuẩn chất lượng hàng trứ danh Pháp, như: Rượu vang Pháp, bánh mì truyền thống, mứt hoa quả, bơ và phô mai nổi tiếng của Pháp; thịt bò Pháp; các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Pháp...

Big C áp dụng mức khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, trung bình 20%, đối với các sản phẩm Pháp, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn, như tặng túi mua hàng với bất kỳ đơn hàng có sản phẩm từ Pháp, tặng nón thời trang với hóa đơn mua hàng các sản phẩm từ Pháp có giá trị từ 500,000 đồng trở lên...

Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C: Trải nghiệm mới về chất lượng và văn hóa Pháp - 3

Dùng thử các sản phẩm trứ danh của Pháp tại Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần lễ Pháp 2017 tại Big C: Trải nghiệm mới về chất lượng và văn hóa Pháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO